Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Sửa chữa bình nóng lạnh tại Từ Liêm chuyên nghiệp

Mùa đông ở Hà Nội rất lạnh nên bình nóng lạnh là thiết bị thiết yếu trong gia đình .Vì vậy để sử dụng bình nóng lạnh chạy ổn định là việc cần thiết. Bình nóng lạnh sau một thời gian sử dụng từ 1-2 năm thường có cặn bám bẩn bám vào thành bình hoặc đọng dưới đáy bình, Hồng Phúc khuyến nghị quý khách hàng nên vệ sinh bảo dưỡng bình nóng lạnh tránh hiện tượng rò rỉ điện, chập cháy, giúp tăng tuổi thọ cho bình.


Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại quận Từ Liêm niềm tin của mọi nhà

Song hành cùng hệ thống cửa hàng là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi tay nghề cao nhiều kinh nghiệm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội, có ý thức, trách nhiệm trong công việc, luôn đảm nhiệm tốt vai trò của người thợ sửa chữa với khát khao luôn mong muốn mang lại dịch vụ hoàn hảo để làm hài lòng khách hàng, đó chính là nền tảng khẳng định vị trí của chúng tôi trong xã hội.

Nguyên nhân bình nóng lạnh không nóng

Hầu hết nguyên nhân của hư hỏng này là do thanh đốt nóng bị hỏng, còn gọi là thanh biến trở cách khắc phục duy nhất là thay thanh đốt nóng giá cả tuy thuộc vào từng máy và độ hiếm của sản phẩm bạn đang dùng. Máy nước nóng lạnh bị chạm điện Nguyên nhân chính của hiện tượng này là máy lạnh không được lắp đúng cách nếu máy bạn là máy mới. Còn khi máy bạn đã sử dụng lâu ngày và mới có hiện tượng chạm điện thì có một vài nguyên nhân sau:
  •     Lớp cách điện của thanh điện trở bị ăn mòn gây rò điện ra nguồn nước
  •     Rò rỉ nguồn điện do va đập, chuột cắn dây dẫn
  •     Do máy bị rỉ nước
  •     Hỏng board mạch do sử dụng máy quá lâu hoặc lỗi của nhà sản xuất

Khách hàng gọi sửa chữa bình nóng lạnh được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa bình nóng lạnh, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối ngoài giờ hành chính mà không tính thêm giá dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét