Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Sửa bình nóng lạnh tại Long Biên phục vụ 24/7

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc - Chuyên nhận sửa bình nóng lạnh không nóng, đèn không sáng, bình nóng lạnh bị rò nước, rò điện, hỏng chống giật và nhận sửa chữa bình nóng lạnh các hãng như Ferroli, Ariston, Rossi, Picenza,...đảm bảo thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn sau khi sửa.

Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Long Biên uy tín - chuyên nghiệp - giá rẻ

Bình nóng lạnh là một thiết bị điện máy khá phổ biến, được các gia đình hiện đại ngày nay sử dụng rất nhiều, nhất là vào những ngày đông giá rét. Đây là một thiết bị tương đối bền vì bình nóng lạnh có cấu tạo khá đơn giản dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên thì trong quá trình hoạt động của bình nóng lạnh đôi lúc cũng xảy ra những hư hỏng bất thường, cần được xử lý khắc phục ngay. Tránh dẫn đến tình trạng phát sinh hư hỏng khác.

Trung tâm điện lanh Hồng Phúc được biết đến với việc cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Long Biên hàng đầu tại Hà Nội. Thương hiệu đang đã và khẳng khẳng định trong hơn 10 năm qua. Sửa bình nóng lạnh tại nhà là một những dịch vụ của trung tâm tham gia hoạt động. Được nhiều quý khách hàng nội thành và ngoại thành tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh tránh hư hỏng

  •     Không bật/tắt bình liên tục trong cùng một khoảng thời gian.
  •     Không để bình hoạt động nhiều giờ liên tục sẽ vừa gây lãng phí điện cũng như khiến bình dễ hỏng hóc và giảm tuổi thọ sử dụng đi.
  •     Định kỳ thực hiện bảo dưỡng cho bình nóng lạnh. Điều này rất cần thiết vì giúp bạn sớm phát hiện những nguy cơ hỏng hóc ở bình, điển hình như thanh magie bị mòn và cần thay mới chẳng hạn.
  •     Vệ sinh, xúc xả, bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên. Không chỉ đơn giản là lau chùi lớp vỏ ngoài mà bạn còn cần làm sạch lớp cặn đóng lại trong bình sau một thời gian sử dụng để bảo vệ các thiết bị bên trong cũng như đảm bảo hiệu quả làm nóng nước và theo đó không làm lãng phí điện do mất nhiều thời gian làm nóng.

Ngoài cung cấp các dịch vụ sua chua binh nong lanh chúng tôi còn cung cấp chương trình tư vấn miễn phí về sản phẩm. Hãy nhấc máy và gọi ngay tới Hotline: 0975 499 286, các bạn sẽ được gặp các tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình của Ariston, Picenza, Rossi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét